leftcenterrightdel
CSGT gây tai nạn chết người rồi còn rút tiền đưa về phía người dân

Ngày 10/6, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - xác nhận tài xế ngồi trên xe biển số xanh của Cảnh sát giao thông (CSGT) gây ra vụ tai nạn chết người xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9/6 là cán bộ thuộc Phòng CSGT tỉnh. 

Về những lo ngại tài xế là cán bộ công an thì việc điều tra có đảm bảo khách quan, Đại tá Quyên cho biết trong sáng nay, ông đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ xe ô tô CSGT tông chết người 

Khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ. Mọi thông tin sẽ được công bố công khai trên cổng thông tin của Công an tỉnh. 

Theo một nguồn tin, cán bộ điều khiển xe biển xanh tên tai nạn là P.H.A., 30 tuổi, cán bộ của Phòng CSGT tỉnh Bình Dương. 

Một số nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, CSGT ngồi trên ôtô có dấu hiệu không tỉnh táo. Thậm chí tài xế này còn rút tiền ra đưa về hướng những người dân quay phim khi bị người dân phản ứng. 

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 9/6, khi anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đang ngồi bán trái cây trên vỉa hè tuyến đường thuộc xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng thì bị xe biển số xanh của CSGT leo lên lề tông bị thương nặng, và đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện. 

Nạn nhân đã có vợ và con gái chưa đầy 1 tuổi thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Nam Phong