leftcenterrightdel
Ngày 9/2, người dân di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua ấp Tân Cang (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ khi được lực lượng CSGT ra hiệu dừng lại để... phát khẩu trang, nước uống và khăn lạnh miễn phí. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Những chiếc khẩu trang được trao miễn phí tận tay trở thành động lực để người dân kiên cường phòng, chống dịch bệnh, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. 

leftcenterrightdel
 Đại diện đội CSGT tỉnh Đồng Nai cho biết, ngoài nước suối, khăn lạnh và khẩu trang, các chiến sĩ CSGT cũng không quên gửi lời động viên lái xe an toàn, chấp hành Luật Giao thông đến người đi đường.
leftcenterrightdel
 Với mong muốn người dân có một cái Tết an toàn, từ nay đến hết ngày 30 Âm lịch và từ mùng 3 đến mùng 5 Tết, CSGT tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục phát miễn phí nước uống, khăn lạnh và khẩu trang cho người tham gia giao thông đi qua địa bàn.
leftcenterrightdel
 "Một chiếc khẩu trang, một chai nước và một cái khăn lạnh không đáng giá bao nhiêu, nhưng khi được phát tôi lại thất rất vui và ấm áp", chị Linh (quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chia sẻ.
leftcenterrightdel
 Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã khiến không ít người dân cảm thấy ấm lòng trên đường trở về quê ăn Tết cùng gia đình./.
Nguyễn Lánh