leftcenterrightdel
 Hình ảnh những cổ động cổ vũ hết mình cho các vận động viên.

Ngay từ sáng sớm, các cổ động viên đã không quản ngại nắng nóng, xa xôi, từ nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước đã có mặt rất đông tại các hàng ghế khán đài để cổ vũ, động viên cho các vận động viên thi đấu môn cầu lông.

leftcenterrightdel
Cổ động viên 6 tháng tuổi của đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Đặc biệt, tại Hội thao năm nay có nhiều cổ động viên nhí đi theo cổ vũ cho cha hoặc mẹ tham gia thi đấu như: gia đình vận động viên Trần Văn Tùng, đoàn VKSND Vũng Tàu cả gia đình đi cổ vũ, trong đó có con chỉ mới 6 tháng tuổi đi cùng.

leftcenterrightdel
 3 bố con đi cổ vũ cho mẹ thi đấu cầu lông.

Hay như vận động viên Phạm Thị Mai - Trường Bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ Kiểm sát tại TP. Hồ Chí Minh lần đầu tham gia Hội thao có cả chồng, mẹ chồng và 2 con một bé 8 tuổi và 1 bé 20 tháng tuổi đi cổ vũ…

Có thể thấy, đây là những hình ảnh thật đẹp và xúc động của Hội thao ngành KSND Cúp Bảo Bảo vệ pháp luật mùa giải năm nay. Đặc biệt, sự cổ vũ của người thân, đồng nghiệp đã tạo sự hứng khởi, động lực thi đấu hết mình cho các vận động viên, bởi dù những trận thi đấu buổi sáng đã kéo dài đến hơn 12 giờ trưa, song họ vẫn nhiệt tình reo hò, cổ vũ.

Nhóm PV cầu lông