Như Bảo vệ pháp luật đã đưa tin: Khoảng 8h30’ ngày 20/3/2020, sau khi đã nhậu say, Huỳnh Văn Kiệt (SN 1991, ngụ xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đi qua nhà anh ruột chơi và mượn điện thoại của cháu T (sinh ngày 27/3/2010, là con gái của anh trai) để xem tin tức.

leftcenterrightdel
Bị can Huỳnh Văn Kiệt tại cơ quan điều tra 

Lúc này, có người gọi điện thoại nên Kiệt kêu cháu T đến nghe máy và nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu T. Sợ bị chống cự, Kiệt đi về nhà lấy 1 cây dao thái lan, giấu vào người rồi qua nhà anh trai tìm đứa cháu gái. Đối tượng kêu cháu T. cùng hắn đi vào phòng ngủ của cháu rồi bất ngờ lấy dao ra uy hiếp, khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Trong quá trình quan hệ với cháu T, mẹ của bị can gọi tìm cháu nội, sợ bị phát hiện, Kiệt trốn vào nhà vệ sinh, sau đó âm thầm đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Khi gặp bà nội và mẹ, cháu T. hoảng loạn kể lại toàn bộ sự việc. Cùng ngày, gia đình đã đến công an xã trình báo. Ngay sau đó, Huỳnh Văn Kiệt bị Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ khởi tố, bắt tạm giam. Quá trình điều tra, Kiệt thừa nhận hành vi phạm tội của hắn.
Việt An