Quân là nghi can sát hại 2 con rồi bỏ xác trên bãi biển ở Vũng Tàu.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ nghi người cha tự tử ở Đắk Nông. 

Theo đó, trưa 15/11, người dân phát hiện một người đàn ông mặc áo phông, quần lửng, treo cổ tự tử tại nghĩa trang thôn 11 (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp) nên trình báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm sơ bộ, cơ quan chức năng không phát hiện giấy tờ tùy thân hay thông tin liên lạc của người này.

Sự việc được một số người dân chụp ảnh nạn nhân đăng lên mạng xã hội để tìm người thân. Qua hình ảnh và nhận dạng sơ bộ, nhiều người cho rằng đây có thể là Nguyễn Trung Quân nên báo với lực lượng chức năng.

Như Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, trưa 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo.

Theo người nhà 2 bé, chiều 13/11, Quân đưa hai con là N.T.A. (9 tháng tuổi) và N.T.T.V. (2 tuổi) từ quê ở huyện Xuyên Mộc xuống TP Vũng Tàu. Sau đó, qua mạng xã hội.

Nhiều tin nhắn sau đó Quân kể đưa hai con đi tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì chỉ có 2 con tử vong nên Quân đã vớt xác 2 con lên một mỏm đá rồi cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh sau đó bỏ đi./.

Nguyễn Đại