Liên quan đến vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại, đến 15h00', hiện trường vẫn đang được Công an TP HCM và Công an quận Bình Thạnh điều tra làm rõ.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. 

Thông tin ban đầu, sáng ngày 8/7, người dân ngụ hẻm 325/34/5 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM phát hiện nữ sinh nằm bất động, trên người có nhiều vết thương nghi dao đâm.

leftcenterrightdel
 Hẻm nhỏ, nơi xảy ra nghi án nữ sinh 19 tuổi bị sát hại.

Bạn của nạn nhân cho biết, nữ sinh nghi bị sát hại có tên Phạm Trần Tú Uyên (SN 2000, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng  Nai) đang là sinh viên năm 2 ngành lưu trữ học, trường ĐHKH-XH&NV TP HCM.

Tú Uyên ở trọ tại một căn nhà nằm sâu trong hẻm chỉ có duy nhất một lối ra vào, các ngõ còn lại bị cụt. Sống cùng Uyên còn có 2 bạn nữ. Lúc nạn nhân nghi bị sát hại, 2 bạn của nữ sinh đi vắng.

leftcenterrightdel
Hiện trường nghi án nữ sinh 19 tuổi bị sát hại. 

“Em cũng hay nhắn tin cho bạn Uyên và thấy tâm trạng của bạn bình thường, không có gì bất ổn”, bạn nạn nhân nói.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, căn nhà trọ nữ sinh ở có 3 lầu. Ở tầng trệt, có một cửa chính ra vào và là nơi để xe, 2 lầu phía trên không có ban công, có cửa sổ, mọi người ra vào đều phải quét vân tay.

“Trước khi phát hiện bé gái nghi bị sát hại, tôi thấy có một người đàn ông từ phòng nạn nhân bước ra”, người hàng xóm cho biết.

Khi vụ việc được phát hiện, người thân nữ sinh được thông báo có mặt, nhiều người trong số họ khóc lớn, mẹ cùng các em được chở lên trụ sở công an làm việc, ông nội ở lại hiện trường với vẻ mặt buồn bã./.
Nguyễn Lánh