leftcenterrightdel
 Công an giải cứu thành công 2 cháu bé bị bắt cóc

Theo Viện kiểm sát nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Lệnh tạm giữ các đối tượng thời hạn chỉ đến 23h ngày 13/3 nên hướng sắp tới sẽ tiếp tục gia hạn tạm giữ để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác minh và thu thập chứng cứ và các đối tượng liên quan về hành vi bắt cóc và xem xét các tội danh theo quy định pháp luật.

Trước đó, ngày 7/3, anh Trần Hoàng bố của hai cháu bé không thấy con đi học về nên sốt ruột đi tìm và liên lạc nhiều người nhưng không biết tung tích hai con gái. Nghi vấn có chuyện chẳng lành, anh Hoàng đã trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Sau hơn 2 ngày bị bắt cóc, hai cháu bé là Trần Hoàng M. A (7 tuổi) và Trần Hoàng B.N (5 tuổi) ngụ tại quận 11, TP.HCM đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố giải cứu khi bị giữ tại một căn phòng trọ tại quận Bình Tân. Điều đặc biệt là bên trong phòng trọ, ngoài hai cháu bé còn có người giúp việc của gia đình anh Hoàng tên là Dung.

Sau khi có được nhưng thông tin từ 2 cháu bé và người giúp việc cung cấp, Công an đã xác định được người phụ nữ tên Hương (Việt kiều Mỹ). Được triệu tập lên làm việc, bà Hương bước đầu không nhận mình là người bắt cóc 2 cháu bé mà còn có một số đối tượng khác phía sau. 

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Phi Sơn - Nam Phong