leftcenterrightdel
 Khẩn trương truy bắt đối tượng tên Thành gây hỗn chiến, đâm chết 2 người tại quán karaoke. (Ảnh: Hiện trường).

Như đã thông tin, tối 10/4 Thành cùng với Nguyễn Văn Quyền (SN 1992, ngụ U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) và 6 người khác tới hát tại quán Karaoke Long Hải thuộc khu phố Cây Da (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Khoảng 0h ngày 11/4, Thạch Chiên (SN 1998), cùng bạn là Thạch Chum Rơne (SN 1996) và Kim Hồng Chương cùng 6 người bạn khác cũng từ quán karaoke đi ra khỏi quán Karaoke trên thì gặp Thành điều khiển xe máy hiệu Suzuki Satria, biển số 69N1-526.21 chạy ra. Thành nẹt pô gây ồn ào trước cổng quán.

Khi nhóm bạn tính tiền xong đi ra trước quán thì Thành có nói với Quyền là vừa bị nhóm người kia chửi. Nghe vậy, Quyền điều khiển xe máy đuổi theo nhóm người trên và Thành chạy theo sau, được khoảng 100m thì đuổi kịp nhóm của Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne, lúc này hai bên nảy sinh mâu thuẫn, hỗn chiến đánh nhau.

Trong lúc xô sát, đối tượng Thành đã đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne, Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Nguyễn Văn Quyền trọng thương. Tất cả được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong.

Sau khi gây án, Thành đã bỏ trốn và hiện đang bị Công an truy bắt.

Công an tỉnh kêu gọi các đối tượng nhanh chóng đến Cơ quan điều tra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. Người dân ai biết thông tin liên quan đến vụ án vui lòng liên hệ cơ quan Công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra xử lý.

Nam Phong