Ngày 30/12, tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ 3 người tử vong tại nhà riêng xảy ra tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm vào đêm 28/12.

Theo nguồn tin riêng của Bảo vệ pháp luật, cả 3 nạn nhân là nữ giới, độ tuổi còn khá trẻ, cùng nhau tham gia, kết bạn với những “hội”, “nhóm trầm cảm” trên mạng xã hội. Và cả 3 nạn nhân đều quê ở Hà Nội chứ không phải quê ở Hải Dương như thông tin trên một số tờ báo. Trước khi tự tử, các nạn nhân đều để lại thư tuyệt mệnh có nội dung liên quan đến việc tự tử.

“Các nạn nhân tự tử bằng cách đốt bếp than tổ ong để trong phòng và đóng kín các cửa lại”, nguồn tin cho biết.

leftcenterrightdel
Ngôi nhà nơi phát hiện 3 cô gái tử vong 
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 3 nạn nhân tử vong là do tự tử. Xung quanh khu vực hiện trường, không có dấu vết tác động từ bên ngoài vào.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng báo thông báo cho gia đình các nạn nhân nên phối hợp giải quyết. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm, gia đình 3 nạn nhân cũng làm thủ tục xin chuyển thi thể các nạn nhân về quê an táng.

Trước đó, Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 23h ngày 28/12, người dân phát hiện 3 thi thể tại ngôi nhà 5 tầng nằm trong hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Được biết, cả 3 nạn nhân đều còn trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương có mặt hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

N,Minh