leftcenterrightdel
 Nhiều người đồng tính nam tìm đến "động" mại dâm để thỏa mãn. (Ảnh:CA)

Ngày 12/12, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM vẫn đang tiếp tục làm rõ, xử lý nghiêm một cơ sở hoạt động mại dâm đồng tính nam, vừa bị triệt phá trên địa bàn.

Theo đó, sau thời gian theo dõi, khuya 10/12, Công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra hành chính cơ sở massage Khải Vân ở địa chỉ 89E đường Nguyễn Công Hoan, phường 7.

Tại đây, Công an bắt quả tang 33 người đàn ông đang trong tình trạng khỏa thân, một số người còn có hành vi quan hệ tình dục đồng tính, thậm chí còn quan hệ "tập thể". Tất cả những người có liên quan được đưa về trụ sở để điều tra.

leftcenterrightdel
 "Động" mại dâm đồng tính nam vừa bị triệt phá.

Theo điều tra, địa điểm Massage trá hình này do Thái Hán Thục (SN 1957) đứng tên giám đốc với ngành nghề kinh doanh: xông hơi- xoa bóp.

Tuy nhiên điều khiến các trinh sát phát hiện nhiều bất thường ở tụ điểm này là nơi đây chỉ có 4 nhân viên gồm: nhân viên giữ xe, nhân viên bán vé ở quầy tiếp tân và hai nhân viên phục vụ phòng. Mỗi ngày tại đây lượng khách ra vào nườm nượp, từ 30-50 người, toàn bộ đều là khách nam.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng bắt quả tang đôi nam đồng tính đang "mây mưa".

Vậy, ai là kỹ thuật viên Massage? Lượng khách đông như vậy thì cần phải có một đội ngũ nhân viên đông không kém. Chính điểm bất thường này đã khiến các trinh sát phải theo dõi, giải mã.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã có đủ cơ sở khẳng định đây là tụ điểm Massage trá hình, mà đây chính là nơi để giới đồng tính tụ tập thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Sau khi bị triệt phá, các đối tượng khai nhận muốn vào được bên trong họ phải mua vé với giá dao động từ 60 đến 90 ngàn đồng/người. Sau khi thay đồ xông hơi xong, khách quấn khăn lên lầu 1, lầu 2.

Tại các lầu này, khách vứt khăn, khỏa thân hoàn toàn và tự do đi tìm “bạn tình”. Trong số đó cũng có nhiều người lớn tuổi vào đây để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Đặc biệt vào ngày cuối tuần, tại đây diễn ra "lễ hội", lượng khách nam đổ về tăng đột biến, thu hút nhiều người đến tham gia.

Trung bình một ngày, lợi nhuận của công ty Khải Vân thu về từ 4 đến 10 triệu đồng. Tính đến thời điểm bị bắt, cơ sở này đã hoạt động được gần 6 tháng.

Nam Phong