leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Nam Phong

Trước đó vào chiều ngày 30/11, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã cử kiểm sát viên đến hiện trường kiểm sát việc khám nghiệm một người đàn ông chết trong căn nhà 3 tầng trên địa bàn vừa được phát hiện, thi thể đang phân hủy nặng. Nạn nhân là anh Đặng Hoàng Minh (30 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An).

Theo thông tin ban đầu, sau 5 ngày người thân không liên lạc được với anh Minh nên hôm nay anh ruột của nạn nhân tới căn nhà 3 tầng nằm trên đường ĐT 743A, P.Bình Thắng, thị xã Dĩ An để tìm.

Tuy nhiên, khi tới nơi thì cửa nhà khóa trái. Sau đó, người anh nhờ người dân khu vực trèo vào bên trong mở cửa kiểm tra thì phát hiện anh Minh chết trên tầng 2.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm chết trên tấm nệm trong tư thể lõa thể, thi thể đang phân hủy nặng.

leftcenterrightdel
 Viện KSND thị xã Dĩ An, Bình Dương đã cử Kiểm sát viên đến hiện trường kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, Viện Kiểm sát đã cử kiểm sát viên xuống hiện trường kiểm sát việc khám nghiệm. Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Người nhà nạn nhân cho hay, nạn nhân có vợ và con nhỏ nhưng đã ly thân, căn nhà xảy ra vụ việc được nạn nhân mua khoảng 2 tháng nay nên nạn nhân về đây sống một mình.

Sau quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện gần thi thể anh Minh có ma tuý đá và cỏ Mỹ. Qua điều tra, công an xác định người đàn ông đã sử dụng ma túy nên bị sốc thuốc dẫn tới tử vong.

Hiện thi thể đã bàn giao cho gia đình an táng.

Nam Phong