Ngày 27/7/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức cho biết đối tượng Trần Hữu Phúc (21 tuổi) - nghi phạm sát hại vợ là chị S.T.C.Th. (23 tuổi) tại phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức (TP HCM) tối 24/7/2022, đã uống thuốc tự tử và tử vong tại bệnh viện.

leftcenterrightdel
Đối tượng Trần Hữu Phúc - Ảnh: FB

Trước đó, tối 24/7/2022, bà Thạch Thị Phương Tr. (42 tuổi) đi làm về phòng trọ thì tá hỏa khi phát hiện con gái của mình tử vong trên gác gỗ. Nạn nhân là chị Sơn Cẩm Th. (23 tuổi).

Khi nhận tin báo, Công an đã vào cuộc điều tra. Đáng nói, thời điểm phát hiện chị Th. bị sát hại thì chồng chị này, là Trần Hữu Phúc đã đi đâu không rõ.

Theo các nhân chứng, một tuần trước vợ chồng Th. và Phúc xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhưng gia đình, hàng xóm can ngăn. Công an TP Thủ Đức ra thông báo truy tìm, biết không thoát, Phúc đã ra Công an tỉnh An Giang đầu thú.

Trước khi đến đầu thú, Phúc đã uống thuốc trừ sâu tự tử. Công an tỉnh An Giang đã đưa Phúc vào bệnh viện cấp cứu và báo với Công an TP Thủ Đức. Công an TP Thủ Đức cử tổ công tác xuống An Giang di lý Phúc về TP HCM để củng cố hồ sơ xử lý.

Phúc được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị và đã không qua khỏi./.

Tuấn Anh