leftcenterrightdel
 Người mẹ trở về nhà thì phát hiện con gái đã tử vong. (Ảnh:MH)

Ngày 25/7/2022, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Phòng CSHS Công an TP HCM điều tra vụ cô gái chết trong phòng trọ nghi bị chồng "sát hại".

Theo thông tin ban đầu, tối hôm qua chị Thạch Thị Phương Tr. (42 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng; tạm trú nhà trọ trên đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu) đi làm về phòng trọ thì phát hiện người con gái tên Sơn Thị Cẩm Th. (23 tuổi) chết trên nệm ở trên gác.

Nghi con gái bị sát hại nên người mẹ đã trình báo cơ quan Công an.

Bước đầu, người mẹ cho biết người con gái đã có chồng tên là Trần Hữu Phúc (21 tuổi, quê tỉnh An Giang). Nhưng thời điểm phát hiện vụ việc Phúc không có ở hiện trường.

Trước đó ít ngày, vợ chồng Phúc - Th. đã xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau và Phúc đã bóp cổ Th. nhưng được gia đình phát hiện nên can ngăn. Sau vụ việc đó, Phúc uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Vì vậy chị Tr. nghi ngờ người con rể là Phúc đã "sát hại" con gái mình rồi bỏ trốn.

Nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức có mặt phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Tới sáng nay, thi thể được chuyển về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Riêng Phúc hiện chưa rõ đã đi đâu, Công an đang truy tìm.

Mai Phong