Theo đó, đến thời điểm hiện tại, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM đã lấy lời khai, làm rõ thêm nhiều trường hợp á hậu, diễn viên, người mẫu, MC có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này, đồng thời tiến hành mời làm việc đối với một loạt chân dài, tuy nhiên có người không lộ diện.

leftcenterrightdel
Kiều Đại Dũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp. 

Đối với tú ông Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Định), sau khi bị bắt đã khai nhận trong thời gian đi học, anh ta đăng kí chạy xe ôm. Những lúc hết giờ ở giảng đường, sinh viên này lấy xe chở khách để có thu nhập. Cũng từ những lần này, anh ta thường xuyên chở các cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đây là các cô gái bán dâm…

Dần dần, chàng sinh viên lê la hỏi thăm và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức về đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng vào những trang web "đen" tạo tài khoản riêng cho mình. Anh ta lấy tên tài khoản là Pi và tiếp cận những "tú ông" trên mạng chuyên chăn dắt gái để tìm hiểu kĩ càng. Khi đã nắm rõ đường đi nước bước, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài cao cấp hơn. Anh ta mạnh dạn tiếp cận các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Khi khách có nhu cầu sẽ gọi điện thoại trực tiếp hoặc chat với nhau qua mạng xã hội Zalo.

"Tú ông" sẽ chủ động gửi hình ảnh "đào" của mình cho khách lựa chọn kèm theo bảng giá (đối với khách quen). Sau đó, Dũ sẽ điều gái tới khách sạn để vui vẻ.

Với những khách lạ, Dũ sẽ sắp xếp hẹn cà phê rồi dẫn theo "đào" để trao đổi trực tiếp. Sau cuộc thương thảo, Dũ sẽ nhận tiền rồi chia lại cho "đào" của mình. Về mức giá, Dũ quy định rõ với các hot girl, sinh viên… dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các "đào" như Á hậu T.D., MC C.V., người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động trên 7.000 USD/lượt.

Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, "tú ông" kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Như Báo BVPL đã thông tin, quá trình điều tra theo dõi trong thời gian dài, cuối tháng 8/2018 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở quận 1 là Á hậu T.D khá nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V. Ở khách sạn tại quận 5 cũng có 2 hotgirl bán dâm.

Cơ quan Công an xác định, á hậu T.D đề ra giá đi khách là 5.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC C.V là 600 USD. Khi làm việc với đại gia, Dũ kê giá lên là 7.000 USD và 1.500 USD.

Ngoài ra, Công an cũng đang làm rõ về chân dài đi khách đến 25.000 USD/lượt. Đây được xem là đường dây mại dâm cao cấp có chân dài đi khách với giá... khủng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam mà cơ quan công an từng khám phá.

Nam Phong - Phi Sơn