leftcenterrightdel
 Đại úy Công an nhiều lần "tung cước" vào người dân.

Ngày 6/2/2023, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã ban hành quyết định kỷ luật đối với ông Phan Văn Trung (SN 1988, Công an viên xã Thành Triệu, huyện Châu Thành) bằng hình thức giáng cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy.

Ông Phan Văn Trung bị giáng hai cấp bậc do vi phạm qui định của Ngành Công an trong thi hành công vụ.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Thiếu tá Nguyễn Văn Của vì khi tham gia tổ công tác xuống hiện trường xử lý tin báo, khi nhìn thấy Đại úy Trung “tung cước” hơn 10 lần với người vi phạm nhưng không có biện pháp ngăn chặn.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/1/2023, tại nhà bà Trương Thị Kim Dung (SN 1977, ngụ xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), ông Trần Văn Dưỡng (1979, người sống chung như vợ chồng) đang có hành vi gây rối, cầm dao đe dọa tính mạng và đập phá tài sản gây mất an ninh trật tự.

Lúc này, bà Dung điện báo Công an xã nhờ can thiệp và ngăn chặn hành vi côn đồ này. Sau đó, Thiếu tá Nguyễn Văn Của, Đại úy Phan Văn Trung và lực lượng dân quân đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, ông Trần Văn Dưỡng còn trong tình trạng say rượu đang to tiếng chửi tục, đồng thời có lời nói xúc phạm đến những người thi hành công vụ.

Công an xã Thành Triệu buộc mời ông Dưỡng về trụ sở làm việc, nhưng “ma men” từ chối. Thiếu kiềm chế Đại úy Trung đã “tung” nhiều cú đá vào đối tượng vi phạm./.

Đại Lánh