leftcenterrightdel
Cảnh hỗn chiến trước đó tại quán cà phê. (Ảnh:cắt clip) 

Theo Công an, các đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn ở khu vực giáp ranh giữa TP Dĩ An và TP Hồ Chí Minh. Thời điểm bắt giữ 7 đối tượng, lực lượng Công an an đã thu giữ hàng chục dao phóng lợn, dao quắm, mã tấu của nhóm đối tượng gây án.

Qua đấu tranh, nhóm đối tượng khai nhận xảy mâu thuẫn với nhóm khác, tuy nhiên khi mang hung khí đến quán cà phê ở phường Đông Hòa thì lầm tưởng là nhóm đối thủ nên đã xách hung khí xông vào truy sát và đánh nhầm người.

leftcenterrightdel
Nhóm 7 đối tượng vừa bị bắt cùng hung khí tham gia gây rối tại quán cà phê. (Ảnh:CA) 

Như đã thông tin, trước đó vào khoảng 22h ngày 14/12 tại quán cà phê Kit & Ken trên đường Võ Thị Sáu, phường Đông Hòa, nhóm bạn của anh Võ Văn Tài (22 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, TP Dĩ An) có khoảng 9 người đang ngồi uống cà phê bên trong quán.

Lúc này, bất ngờ một đối tượng khoảng 10 người mang theo hung khí dao, mã tấu lao vào chém loạn xạ khiến nhóm của Tài, nhiều thực khách bên trong quán hoảng sợ tháo chạy ra phía ngoài đường.

leftcenterrightdel
 Clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên lao vào quán cà phê đánh nhau.

Chém xong, nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường, vụ việc khiến 3 nạn nhân bị thương (trong đó có Tài) được đưa đi cấp cứu.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Đông Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Dĩ An tổ chức lực lượng đến hiện trường truy xét các đối tượng gây án.

Đến nay, lực lượng Công an đã bắt giữ 7 đối tượng trong nhóm gây án. Ngoài ra, đang vận động các đối tượng còn lại ra cơ quan Công an trình diện, khai báo hành vi phạm tội để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Mai Phong