Trưa nay (3/12), nguồn tin cho biết, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến cái chết của 2 chú cháu ở xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

leftcenterrightdel
 Trần Thế Bảo đã bị bắt.

Nghi phạm được bắt giữ sau gần 12h gây án. Cuộc truy bắt kéo dài cả đêm, đến khoảng 10h30' sáng nay đã bắt được nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Nghi phạm được xác định là Trần Thế Bảo (SN 1989, trú thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân).

leftcenterrightdel
 Chân dung nghi phạm.

Trần Thế Bảo là người yêu cũ con gái ông D. Công an điều tra cho biết, trước đó Trần Thế Bảo đã từng nhắn tin đe dọa ông D. 

Manh mối được xác định, sau khi gây án, Trần Thế Bảo đã đến bệnh viện để khâu vết thương và đã nhắn tin cho một người bạn nói rằng mình đã gây ra vụ án mạng khiến 2 người chết.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, vào khoảng 10h đêm qua (2/12), anh Phan Ngọc Chánh (SN 2000, trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) đi làm về thì phát hiện bố là ông Phan Văn D. (SN 1964) và người em họ Phan Văn H. (SN 1986, trú cùng thôn) tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai toàn bộ lực lượng để bảo vệ hiện trường, tiến hành truy vết hung thủ.

Kết quả khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm tử vong với 17 nhát dao.

Trực tiếp Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Phong chỉ đạo các lực lượng điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Kết quả sau gần 12 tiếng đồng hồ, nghi phạm gây án đã bị bắt giữ.

P.V