leftcenterrightdel
 Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá 30 nghìn tỉ đồng tại cơ quan Công an.

Như Bảo vệ pháp luật đã thông tin, qua công tác nghiệp vụ, trong hai ngày 21 và 22/11, Cục Cảnh sát hình sự đã chủ trì phối hợp cùng các cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an TP Hồ Chí Minh và Công an tỉnh Đồng Nai đồng loạt khám xét khẩn cấp 14 địa điểm nằm trong đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc quy mô dưới hình thức cá độ bóng đá. Lực lượng Công an đã bắt giữ 14 người và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

leftcenterrightdel
 Tang vật được cơ quan chức năng thu giữ.

Từ các tài liệu, chứng cứ, Cục Cảnh sát hình sự bước đầu xác định, đường dây cá độ trên thực hiện qua các trang mạng bong88, Agbong88, do nhóm người Việt trong nước tổ chức, điều hành.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, các đối tượng chia nhiều cấp độ quản lý khác nhau, hoạt động rộng khắp các tỉnh thành, phân chia nhiều tài khoản để giao trang cho các đại lý cấp dưới, cho khách đánh bạc. 

Sau khi có kết quả thắng, thua các trận bóng, các đối tượng chuyển tiền trực tiếp hoặc qua tài khoản ngân hàng theo quy ước riêng.

Đường dây đánh bạc trên hoạt động khoảng 3 năm nay với số tiền thắng, thua rất lớn. Đến thời điểm chúng bị bắt giữ, số tiền giao dịch qua đường dây đánh bạc đến gần 30 nghìn tỉ đồng.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá.

Đây là chiến công của Cục Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ trên khi nạn cá độ bóng đá đang vào mùa cao điểm, đặc biệt giải bóng đá thế giới World Cup 2022 đang diễn ra.

Thiên Bình