leftcenterrightdel
 Có tiếng nổ lớn trước khi chiếc xe bốc cháy trơ khung. Ảnh: TN

Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong trong vụ xe ôtô 7 chỗ phát nổ và bốc cháy sáng ngày 6/2. Hai nạn nhân tử vong được xác định là Dương Thị Ph. (SN 1988) và Trần Đức M. (SN 1977, cùng trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê). Chị Ph. và anh M. là hai vợ chồng.

Một số nhân chứng cho hay, trước khi chiếc xe ô tô con bốc cháy họ nghe có tiếng nổ lớn xảy ra. “Khi nghe tiếng nổ, tôi chạy ra xem thì xác định tiếng nổ phát ra từ chiếc xe đang chạy trên đường, nhưng xe không dừng lại mà tiếp tục chạy chậm thêm khoảng 70 mét mới dừng hẳn. Lúc này trên xe đã bốc lửa cháy nghi ngút”, ông Nguyễn Văn H. (trú thôn Rô, xã Cà Dy) một người dân cho biết.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lê Bằng

Như báo BVPL đã đưa tin, khoảng 7h30 sáng 6/2, xe ô tô 7 chỗ đang chạy hướng Đà Nẵng - Kon Tum trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cà Dy (huyện Nam Giang, Quảng Nam) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa  cháy nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung. Vụ cháy cũng khiến 2 người trên ô tô không kịp thoát ra nên đã tử vong. 

Xuân Nha