leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đến thời điểm này, đối tượng Nghiêm Thị Nhi (SN 1971), ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà đã khai báo hành vi phạm tội. Theo đó, Nhi có mâu thuẫn liên quan đến giấy tờ với con bà Vượng là anh Đàm Văn Quyết (SN 1984). Sau đó, một số người trong gia đình anh Quyết lại nghi ngờ Nhi lấy trộm điện thoại nên mâu thuẫn càng gia tăng.

Trưa ngày 24/5, bà Hoàng Thị Vượng dẫn hai cháu nội con anh Quyết đi chơi, khi ngang qua nhà Nghiêm Thị Nhi thì phát hiện có cây bơ lớn sau nhà. Bà Vượng dẫn hai cháu nhỏ vào để xin vài quả. Tại đây, do có xích mích từ trước nên Nghiêm Thị Nhi chửi mắng bà Vượng là “không biết dạy con”. Sau đó, giữa hai người lao vào đánh nhau.

Nghiêm Thị Nhi dùng dao chém nhiều nhát vào người bà Hoàng Thị Vượng và 2 cháu nhỏ khiến 3 nhân tử vong. Sau đó Nhi bình tĩnh kéo xác các nạn nhân xuống chôn giấu cách hiện trường gây án khoảng 50m.

Sáng sớm ngày 25-5, Công an huyện Lâm Hà đã bắt được đối tượng Nghiêm Thị Nhi khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, cách hiện trường khoảng 40km. Cảnh sát cũng triệu tập chồng và con trai của đối tượng để điều tra, làm rõ thêm nhiều tình tiết nghi vấn của vụ án.

Kim Lượng