Ngày 31/5, tin từ VKSND quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đoàn Văn Hải (SN 1993, trú ngõ 71 Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Đoàn Văn Hải.

Theo điều tra, khoảng 16h00’ ngày 20/5/2022, tổ công tác Công an phường Quốc Tử Giám làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, phát hiện đối tượng Đoàn Văn Hải có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người Hải có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng, 1 gói Hải giấu bên trong khẩu trang đang đeo trên miệng và 1 gói được cất giấu trong ví bỏ vào túi quần.

Kết quả giám định cho biết, tinh thể màu trắng bên trong 2 gói nilon cơ quan Công an thu giữ trên người Hải là Methamphetamine, có trọng lượng 0,650g.

Tại cơ quan Công an, Đoàn Văn Hải khai nhận, mục đích đối tượng mang số ma tuý trên đi bán để kiếm lời, nhưng khi chưa kịp bán thì bị cơ quan Công an kiểm tra, bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan tiến hành tố tụng quận Đống Đa điều tra, xử lý theo quy định.

N.Minh