leftcenterrightdel
 Đối tượng Đặng Văn Thư tại cơ quan Công an. Ảnh: CALS.

Trước đó, Công an thị trấn Văn Quan tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Đình Thế (SN 1989, trú tại phố Tâm An, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan) về việc sáng 3/3, gia đình anh phát hiện bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 1.300.000 đồng trong chiếc ví của anh Thế để ở đầu giường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Văn Quan đã phối hợp với Công an xã Yên Phúc triển khai các biện pháp nghiệp vụ, rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn và đã xác định thủ phạm vụ trộm là đối tượng Đặng Văn Thư, đồng thời tiến hành triệu tập đối tượng đến trụ sở để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Thư khai nhận, do bản thân nghiện ma túy, cần tiền tiêu xài nên vào hồi 3h5 ngày 3/3, Thư đi loanh quanh thị trấn Văn Quan thì phát hiện trong sân nhà anh Thế có để quên chìa khóa cửa treo cùng với chìa khóa xe máy nên đối tượng đã trèo tường rào, lấy chìa khóa để mở cửa vào nhà lục lọi, lấy trộm số tiền trên, sau đó, đối tượng đi mua ma túy về sử dụng. Được biết, đối tượng Đặng Văn Thư đã có 4 tiền án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Hiếu