Liên quan vụ 48 đối tượng nam nữ tổ chức 'tiệc ma túy' bay lắc trong quán karaoke Bad Boy ở xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, bất chấp lệnh phòng, chống dịch COVID-19. Ngày 27/7, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án “Mua  bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý” quy định tại Điều 251 và 249 Bộ luật Hình sự. 

leftcenterrightdel
Quán hát karaoke Bad Boy, nơi 48 đối tượng bị bắt giữ. 

Như BVPL đã thông tin trước đó, khoảng 1h30' ngày 25/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang đột kích quán Karaoke Bad boy ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương do Phạm Văn Nhân (SN 1988, ở xã Hùng Thắng) làm chủ. Thời điểm bị phát hiện, quán được giao cho Nhữ Văn Tân (trú xã Thái Hoà) và Nguyễn Khắc Đan Trường (trú xã Long Xuyên, cùng huyện Bình Giang) quản lý.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện một số phòng hát có 48 trường hợp, trong đó có 26 nam và 22 nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số các đối tượng nữ, chủ yếu là nhân viên phục vụ và có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Số nam dương tính với ma túy có hộ khẩu thường trú chủ yếu tại địa bàn các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

Quán Karaoke Bad Boy mới hoạt động từ tháng 1/2021. Trong đó, vào tháng 2/2021, quán cũng đã bị lực lượng công an phát hiện khi quán để cho khách đến hát sử dụng trái phép ma túy.

leftcenterrightdel
 Nhiều đối tượng sử dụng trái phép ma túy ở quán hát karaoke Bad Boy bị đề nghị khởi tố.

Qua phân loại, công an đã làm rõ và tiến hành hoàn thiện hồ sơ đề nghị khởi tố bị can 8 đối tượng nam ở xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) trong vụ việc về tội tàng trữ ma túy.

Riêng đối với nhân viên quản lý quán là Nhữ Văn Tân (SN 1990 ở An Đồng, Thái Hòa, huyện Bình Giang) là người đã bán ma túy cho khách ở một số phòng hát của quán cũng bị đề nghị khởi tố về tội mua bán trái phép chất ma túy. Các trường hợp còn lại sử dụng trái phép ma túy tại quán có kết quả dương tính sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bình Minnh