Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng Nguyễn Thế Anh (trú tại phường Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng) đến Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về tội Cố ý gây thương tích.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Thế Anh (Ảnh:CQCA)
Nguyễn Thế Anh là nghi phạm số 1 trong vụ án dùng dao gây thương tích, xảy ra tại một quán ăn trên địa bàn TP. Hải Dương vào hồi tháng 7/2018.

Theo tài liệu điều tra, đêm 28 rạng sáng 29/7/2018, Nguyễn Thế Anh cùng nhóm bạn rủ nhau đi uống rượu, ăn đêm tại một quán ăn trên phố Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương. Trong khi ăn uống, nhóm của Thế Anh đã mâu thuẫn và xô xát với nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh. Trong lúc xô xát, Nguyễn Thế Anh đã dùng dao gây thương tích cho 2 người trong nhóm thanh niên ngồi bàn bên, với tỷ lệ thương tích 33%  và 16%.

Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Thế Anh đã bỏ trốn. Ngày 4/11/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương đã ra quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Thế Anh theo quy định của pháp luật.

H.Nguyên