leftcenterrightdel
 Clip đôi nam nữ bị đánh ghen

Như báo BVPL đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen dã man. 1 clip dài 1 phút 18 giây và 1 clip 1 phút 43 giây ghi lại hình ảnh đôi nam, nữ trong tình trạng khỏa thân bị một số đối tượng trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà.

Được biết người bị đánh ghen là T. H, P, 29 tuổi, ngụ tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau là một nữ cán bộ ấp, đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với những người đánh và làm nhục mình. Trước đó, người nữ cán bộ này báo với chồng sẽ về quê ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước trông nhà cho cha mẹ ruột đi khám bệnh. Còn thượng úy Nguyễn Văn Thi cũng thông báo với vợ phải đi công tác trong đêm không về nhà.

Đến rạng sáng ngày 13/5/2018, do đã nghi ngờ chồng từ trước, Diệu cùng nhóm người đi theo dõi và phát hiện chồng mình trong nhà cha mẹ nữ cán bộ, liền xông vào bắt tại trận hai người không mảnh vải che thân. Cả hai bị trói lôi ra ngoài, bị đánh đập, riêng nữ cán bộ bị cắt tóc và bôi chất bẩn vào người… Sau đó, một người trong nhóm đánh ghen dùng điện thoại quay lại clip để làm bằng chứng. Mấy ngày sau, clip này được tung lên mạng.

Thượng úy Nguyễn Văn Thi cũng đã bị đình chỉ công tác, đề nghị tước quân tịch. Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì không báo sự việc kịp thời lên cấp trên.

Phi Sơn