Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 15/4/2021, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về về ma túy - Công an TP Rạch Giá phối hợp với Công an phường Vĩnh Bảo tiến hành bắt quả tang Hoàng Văn Đức đang cất giấu chất ma túy ở một phòng trọ ở đường Chi Lăng, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá.

leftcenterrightdel
 Đối tượng tại cơ quan Công an.
leftcenterrightdel
 Tang vật thu được.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện và thu giữ gần 100 viên nén màu hồng, 5 bịch nilon trong suốt bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 1 cân tiểu ly, số tiền gần 15 triệu đồng và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Tiến hành lấy lời khai, Hoàng Văn Đức thừa nhận số viên nén màu hồng và các bịch nilong chứa các hạt tin thể màu trắng nói trên là ma túy (loại ma túy thuốc lắc và Khay) được mua từ thành phố Hồ Chí Minh với giá 70 triệu đồng, sau đó mang về cất giấu tại phòng trọ rồi chia nhỏ ra bán lẻ lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Từ ngày 12/4/2021 đến khi bị bắt, Đức đã bán và thu lợi bất chính được khoảng 10 triệu đồng, số ma túy còn lại Đức chưa tiêu thụ thì bị Công an phát hiện bắt giữ. 

Văn Vũ