Theo nguồn tin cho biết, trong thời gian tháng 7/2019, Vàng Seo Sáng, SN 1993, trú tại thôn Nặm Bó, xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Vàng Thị H., sinh ngày 28/7/2012 , trú ở cùng thôn với Sáng.

leftcenterrightdel
 Ảnh: Minh họa

Theo đó, vào đầu tháng 7/2019 (không xác định được ngày cụ thể), sau khi đi phun thuốc trừ cỏ lúa về nhà, Vàng Seo Sáng ngồi tại phản gỗ kê ở gian giữa nhà lấy điện thoại di động truy cập mạng mở phim “sex” xem.

Đến khoảng 10h  cùng ngày, cháu Vàng Thị H đến chơi, sau đó Sáng cho cháu H. xem phim “sex” cùng, quá trình xem phim “sex”, sau đó Sáng đã quan hệ tình dục với cháu H. Sau đó, Sáng đưa cháu H. 5.000 đồng bảo không được nói với ai về việc xảy ra hôm nay.

Tới lần tiếp theo, sau khi ăn cơm trưa xong, Sáng một mình nằm ở nhà xem phim “sex” . Khi cơn hứng nổi lên, Sáng bèn đi bộ sang nhà cháu H. (cách nhà Sáng khoảng 30m), thấy cháu H. ở nhà, Sáng hỏi cháu H. là bố mẹ đi đâu, thì cháu H. trả lời bố mẹ đi nương. Thấy vậy, Sáng rủ cháu H. ra suối cách nhà cháu H khoảng 300m để tắm. Tại đây, Sáng đã quan hệ với cháu H.

Lần thứ ba, (cách lần thứ hai khoảng 6-7 ngày)  khi đã ăn no cơm, Sáng cũng mở điện thoại di động xem phim “sex”  đồng thời gã lại nghĩ đến cháu H. Sáng một mình đi bộ sang nhà cháu H., mục đích xem cháu H. có nhà không để giao cấu với cháu H.

Khi đến nhà, thấy cháu H đang một mình ngồi xem tivi ở phản gỗ kê ở gian giữa nhà, Sáng hỏi cháu H bố mẹ đi đâu, thì cháu H. nói bố mẹ đi nương. Sáng bèn đi ra đóng cửa nhà rồi quay lại quan hệ với cháu H.

Cũng như các lần trước, sau khi quan hệ xong, Sáng  đều cho cháu H.  tiền đi mua kem ăn và dặn cháu H không được nói cho ai biết.

Tới thời điểm hiện tại, đối tượng đã bị VKSND tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng, để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi./.

Xuân Hưng