Theo Công an tỉnh Bình Thuận, chiều ngày 9/8, Phòng An ninh chính trị nội bộ phối hợp với thành phố Phan Thiết đã làm việc với ông Nguyễn Thành Trí (SN 1983), trú khu phố 5, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, để làm rõ hành vi người này sử dụng mạng xã hội đăng tải nội dung xuyên tạc, xúc phạm uy tín cơ quan, tổ chức nhà nước.

Trước đó người này đã sử dụng trang facebook cá nhân mang tên Nguyễn Thành Trí, đăng tải nhiều nội dung, trong đó sử dụng những ngôn từ thiếu chuẩn mực, xuyên tạc, xúc phạm đến Đảng và Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, gây tâm lí tiêu cực, hoang mang cho dư luận.

leftcenterrightdel
Một số nội dung ông Nguyễn Thành Trí đăng tải trên trang facebook cá nhân. Nguồn: CABT. 

Qua làm việc với cơ quan chức năng, ông Trí thừa nhận do nhận thức còn hạn chế nên đã có hành vi đăng tải bài viết có nội dung không phù hợp trên mạng xã hội. Ông Trí cũng nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm.

Hiện Phòng An ninh chính trị nội bộ- Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục lên danh sách một số tài khoản facebook cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm các cơ quan tổ chức, cá nhân về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, để xử lí theo quy định.

H.V