Trên xe chỉ có tài xế, cũng là chủ xe đã may mắn kịp thoát ra ngoài trước khi chiếc xe cháy rụi trong chốc lát.

 


Vào lúc hơn 3h30 sáng nay (15/3), trên đường hành lang ven biển phía Nam, đoạn từ tuyến tránh Lạc Hồng (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đến cầu Hè Thu 1 hướng về huyện Hòn Đất, một xe Mercedes 4 chỗ mang biển số 68A – 04073 đang lưu thông từ TP Rạch Giá đi Hà Tiên bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Trên xe chỉ có tài xế, cũng là chủ xe đã may mắn kịp thoát ra ngoài trước khi chiếc xe cháy rụi trong chốc lát.

Anh Đào Hồng Tuấn, sinh năm 1981 thường trú ở TP Rạch Giá, chủ xe  cho biết: đang chạy anh thấy xe bốc cháy ở phía đầu xe, do không thể mở được cửa nên anh cho xe đâm vào dốc cầu để cửa bung ra thoát nạn: "Khi thấy lửa cháy ra ngoài capo, tôi quýnh quá, tấp xe vô để chui ra, lửa bùng cháy lên làm kẹt dây an toàn, tôi ra không được. Lúc đó tối cùng quýnh càng giật dây an toàn thì càng không ra được. Tôi mới luồn chân, chui đầu ra".

Anh Đào Hồng Tuấn cho biết thêm: chiếc xe này là xe cũ, anh mua lại vào năm ngoái với giá 800 triệu đồng. Hiện lực lượng chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân sự cố./.
 

Theo Lam Hiếu/VOV

.