Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh bé trai mặc bỉm ở cạnh người đàn ông có nhiều hình xăm. Người đàn ông nhiều lần chửi bới, cầm búa đe dọa, ép bé trai hút bình khí giống ma túy đá.

leftcenterrightdel
 Cảnh bé trai mặc bỉm ở cạnh người đàn ông -  Ảnh cắt từ Clip

Trong các đoạn clip đăng tải người đàn ông nhiều lần chửi bới và có hành vi hành hạ bé trai. Thậm chí có đoạn clip ghi lại cảnh bé trai ngồi bị ép hút chất nghi là ma túy còn người đàn ông thì ngồi trước đốt lửa vào dụng cụ sử dụng ma túy. Một số thông tin bình luận cho rằng clip hình ảnh ở huyện Hóc Môn.

Ngoài hình ảnh clip, tài khoản còn đăng thêm dòng chữ “Mong mọi người giúp bé để bé được về với ba ruột. Bé bị mẹ dắt theo ở với cha dượng và bị bạo hành, bé trai chỉ 2 tuổi thôi mà cho nhỏ hút…”.

Một tài khoản trên mạng sau đó thừa nhận bé trai là con mình và cho biết bé đang ở cùng mẹ và người tình ở huyện Hóc Môn, TP HCM. Hình ảnh về vụ việc sau đó lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn đã đến địa điểm được cho là bé trai đang ở. Tuy nhiên, Cảnh sát cho biết đây là địa chỉ "ma".

Nhà chức trách đang khẩn trương xác minh để làm rõ./.

Nho Thanh