Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Đinh Minh H. (12 tuổi, trú thôn Làng Rê, xã Sơn Giang, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi). Cháu H. bị mất tích từ ngày 20/9. Thi thể cháu H. được tìm thấy trong tình trạng bị vùi lấp ở gò đất ven sông Trà Khúc (thuộc khu vực xóm Gò Ngoài, thôn Làng Rê, xã Sơn Giang).

leftcenterrightdel
 Thi thể cháu H. được tìm thấy trong tình trạng bị đất cát vùi lấp.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, do những ngày qua tại địa bàn huyện Sơn Hà có mưa lớn, khiến gò đất bị sạt lở, vùi lấp cháu H. Sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình đã đưa thi thể cháu H. về nhà lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 20/9, cháu Đinh Minh H. đi chăn trâu bên bờ sông Trà Khúc, thuộc khu vực xóm Gò Ngoài, thôn Làng Rê nhưng đến tối vẫn không thấy về nhà. Gia đình tổ chức đi tìm nhưng vẫn không thấy cháu H. Nhận được tin báo từ gia đình, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, xuyên đêm tìm kiếm cháu H. Đến ngày 23/8, thi thể của cháu H. mới được tìm thấy.

Được biết, gia đình cháu H. thuộc diện khó khăn, cách đây 2 năm anh trai của cháu H. cũng mất vì đuối nước. Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Hà đã đến thăm hỏi động viên gia đình và hỗ trợ 2 triệu đồng.

P.V