Ngày 3-8, đại diện Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) cho biết, cơ quan này đang tiến hành lập hồ sơ xác minh một vụ ẩu đã xảy ra tại ấp 1, xã Thạnh Phú, khiến anh Phan Văn Quỳnh (30 tuổi, ngụ ấp 1) bị thương phải nhập viện để điều trị.

Anh Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất với nhiều thương tích trên đầu.
Anh Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất với nhiều thương tích trên đầu.

Theo đại diện Công an xã, trước đó khoảng 17 giờ 30, ngày 31-7, công an xã có nhận được thông tin tại tổ 9, ấp 1 có xảy ra một vụ đánh nhau gây thương tích. Có mặt tại đây, lực lượng công an xác định, nạn nhân là anh Quỳnh đã bị nhiều vết thương trên đầu nên đã yêu cầu người nhà đưa đi bệnh viện để điều trị.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, tại khu vực đường liên tổ (thuộc tổ 9, ấp 1, xã Thạnh Phú), trong lúc anh Quỳnh đi xe máy từ nhà ra đến đoạn đường này thì xảy ra va chạm với xe máy của anh Nguyễn Viết Tiên (38 tuổi, ngụ cùng xã). Ngay sau đó, hai bên đã xảy ra cự cãi. Khi xảy ra sự việc Trương Thị Thương (35 tuổi, vợ Tiên) và Trương Khắc Luân (em trai Thương) cũng đã có mặt và cùng tham gia đánh anh Quỳnh. Thấy có đánh nhau, một số người dân có mặt tại đó đã vào can ngăn nên ai về nhà nấy.

Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ cùng ngày, trong lúc anh Quỳnh đang trên đường từ nhà đi ra đón bạn (ở TP.Biên Hòa) thì bị người nhà của Tiên và Thương chặn đường giữ lại và ép đưa về nhà của Tiên để “nói chuyện”. Tại đây, anh Quỳnh bị người nhà của Tiên đánh gục tại chỗ. Đang nằm điều trị tại bệnh viện, anh Quỳnh cho biết, lúc đó anh đang đi trên đường trong lô cao su thuộc ấp 1, xã Thạnh Phú, thì thấy có 4 thanh niên chặn xe lại, dùng dao dí vào người ép phải về nhà để “nói chuyện”. Khi vừa đưa đến trước cửa nhà của Tiên, nhóm đối tượng này đã xông vào đánh túi bụi. Khi anh Quỳnh gục xuống, Thương đã lấy nước lạnh tạt vào mặt cho tỉnh lại. Anh Quỳnh cũng cho biết, chỉ đến khi có người quen chạy vào can ngăn, thì vợ chồng Tiên và Thương mới thả cho anh đi về. Ngay sau đó, người nhà đã trình báo công an và đưa anh Quỳnh đi cấp cứu.

Đại diện Công an xã Thạnh Phú cho biết, sau khi mời lên làm việc, bước đầu Tiên, Thương, Trương Khắc Luân và Trương Khắc Luyện (em trai Thương) đều đã thừa nhận có đưa anh Quỳnh về nhà để đánh đập. Hiện Công an xã Thạnh Phú đang tiếp tục củng cố hồ sơ để có biện pháp xử lý đối với các đối tượng này.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, anh Quỳnh đã bị đa chấn thương ở vùng đầu, mặt… Hiện anh Quỳnh vẫn đang được các bác sĩ theo dõi.

 

Theo Báo Đồng Nai

.