Ngày 21/12, tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, xử lý 38 người tụ tập đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.

leftcenterrightdel
 Hàng chục người cùng tang vật bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 12h30" ngày 20/12, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Đội CSHS Công an huyện Long Hồ và Công an xã Phước Hậu đã bất ngờ ập vào khu đất trống thuộc ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nơi được cho là đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện rất nhiều người tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền. Phát hiện Công an, nhóm đối tượng này đã tháo chạy. Do khu vực này có nhiều lối thoát nhiều người đã trốn thoát. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 38 người.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 26 xe máy, 6 con gà, nhiều cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ, 37 điện thoại di động và khoảng 230 triệu đồng.

Được biết, điểm đá gà này rất khó tiếp cận do các lối vào đều có người cảnh giới.

Đây là trường gà có nhiều người từ các địa phương ở Vĩnh Long và tỉnh khác thường xuyên ghé đến. Bước đầu, những người này thừa nhận có tham gia đá gà, mỗi lần cá cược 500.000 đồng./.

Hà Bắc