leftcenterrightdel
 Nhóm nữ tiếp viên tại thời điểm Công an kiểm tra.
Ngày 8/1/2023, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM và Công an quận 5 đang tiếp tục điều tra, làm rõ cách thức hoạt động của tổ hợp khách sạn, massage, karaoke Top Đỉnh Cao (hay còn gọi Fortune) ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 (chi nhánh 1) và tổ hợp khách sạn, massage, karaoke ở quận 3.
 
Hai cơ sở này do Võ Tường Phúc (57 tuổi) làm tổng giám đốc và làm ăn chung với Nguyễn Minh Thông (42 tuổi), Lê Thị Ngọc Hiền (hay gọi là Oanh Lớn) và Nguyễn Trịnh Chí Phong (50 tuổi). Mỗi cơ sở chia ba khu vực gồm khu massage, karaoke, khách sạn.
 
Thông là trưởng ban quản lý karaoke, hằng ngày có mặt trực tiếp điều hành mọi hoạt động. Hiền là tổng quản lý "má mì" điều hành và chỉ đạo khoảng 15 "má mì" cấp dưới, có nhiệm vụ quản lý, môi giới và chứa khoảng 150 nữ tiếp viên làm việc ở hai cơ sở.
 
Các tiếp viên nữ kích dục hoặc múa sexy khỏa thân tại phòng karaoke rồi chào mời khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu thì trao đổi trực tiếp "má mì" trực bàn. Tiền phòng là 1 triệu đồng/lượt, tiền mua bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt nếu đi nhanh, 8 triệu đồng qua đêm.
leftcenterrightdel
 Công an đã đưa 106 nhân viên, 66 khách về trụ sở làm việc.
Các trường hợp bán dâm cho khách, "má mì" trực bàn báo cáo cho Hiền và Thông. Khách có nhu cầu đi mua dâm ở khách sạn bên ngoài thì phải liên hệ với "má mì" trực bàn. Các "má mì" sẽ báo cho tổng quản lý "má mì" Hiền và trưởng ban quản lý là Thông.
 
Các tiếp viên nữ này được ra ngoài bán dâm nếu được "cấp trên" đồng ý. Thường là khách quen của Thông và Hiền. Nếu khách quen có nhu cầu nghe nhạc để sử dụng ma túy thì được nhân viên cơ sở mở nhạc phục vụ.
 
Để che giấu hoạt động mại dâm, nhóm cầm đầu hướng dẫn các nữ tiếp viên cách thức đối phó với lực lượng chức năng như: giấu điện thoại, xóa ngay Zalo, không cung cấp tên quản lý, tự thỏa thuận đi mua bán dâm với khách…
 
Công an đã triệu tập, mời làm việc nhiều người liên quan và đang điều tra mở rộng vụ án. Lãnh đạo Phòng PC02 cho biết quá trình đeo bám, củng cố hồ sơ, trinh sát gặp nhiều khó khăn do các "má mì" cảnh giác, kín kẽ.
 
Công an đã đưa 106 nhân viên, 66 khách, trong đó có 22 khách là người nước ngoài đang ca hát và massage trong cơ sở về trụ sở làm việc. Bước đầu các nữ nhân viên khai nhận khi khách vào vui chơi sẽ tư vấn múa sexy khỏa thân và sử dụng chất ma túy rồi chào mời khách mua dâm tại đây.
 
Công an xác định đường dây này tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp "sử dụng trái phép chất ma túy"./.
Đại Lánh