Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM tạm giữ hình sự với Hồ Thị Hạnh (SN 2001) và Đậu Thị Liên về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, Hạnh điều hành đường dây này đã xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt với nhiều lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Hạnh thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, đi du lịch, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ tham gia vào đường dây.

leftcenterrightdel
 Hồ Thị Hạnh (trái) và Đậu Thị Liên.

Hạnh khai nhận đã quản lý trên 30 chân dài chuyên “đi khách”. Trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá từ 14 đến 50 triệu đồng/lượt.

Đến ngày 27/12, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an Quận 5, Công an Quận 10 kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn, đồng thời tạm giữ Hạnh và Liên vì môi giới cho bốn cô gái đến khách sạn mua vui cho khách. Trong đó có một người mẫu ảnh nổi tiếng và hoa khôi một cuộc thi nhan sắc với giá 50 triệu đồng/lượt, một sinh viên đại học và một hotgirl với giá 14 triệu/lượt.

Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hotgirl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh. Sau đó gửi hình ảnh các cô gái có kèm bài báo lăng xê cho khách nhằm tăng giá và tạo cuốn hút cho khách.

Hạnh và Liên hưởng lợi số tiền từ 4 đến 15 triệu đồng/lần của các cô gái sau mỗi lần môi giới thành công. Ngoài ra Hạnh và Liên cũng trực tiếp đi khách với giá từ 25 đến 50 triệu đồng/lần cho các đại gia./.
Đại Lánh