Ngày 2/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã triệt phá một đường dây ghi số đề quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch khoảng 100 triệu đồng mỗi ngày.

leftcenterrightdel
 Đối tượng cầm đầu đường dây ghi số đề - Trần Thị Thu An.

Theo đó, đường dây ghi số đề này do Trần Thị Thu An (52 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Ngoài ra, còn có 12 đối tượng khác, chủ yếu là phụ nữ tham gia đường dây. Hằng ngày, các đối tượng nhận ghi số đề cho khách, đến cuối ngày sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các tỉnh thành rồi thắng thua với các con bạc và chia nhau tiền hoa hồng.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, chiều tối 31/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đồng loạt đột kích bắt quả tang 4 tụ điểm đang có hành vi ghi số đề cho khách. Tại các điểm này, lực lượng Công an thu giữ nhiều tờ phơi ghi số đề, máy tính, điện thoại, gần 50 triệu đồng tiền mặt và các tài liệu có liên quan.

Quá trình đấu tranh, Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu tháng 2/2020, với tổng số tiền giao dịch mỗi ngày khoảng 100 triệu đồng.

Hiện cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”. Đồng thời, tiếp tục điều tra mở rộng./.

Nguyễn Chính