leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản
Theo đó, tối 1/9, tổ công tác gồm Đội CSGT An Lạc thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cùng Cảnh sát cơ động đang phối hợp đảm bảo an toàn giao thông trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic UEA.
 
Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1) thì phát hiện cặp đôi nam nữ điều khiển xe máy biển số 54S7-3526 đi vào phần đường dành cho xe ô tô, phía sau có ba xe máy đuổi theo tri hô “cướp, cướp”. 
 
Ngay lập tức, tổ công tác liền đuổi theo. Đến trước địa chỉ 606 Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1), được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, các chiến sỹ đã khống chế được hai đối tượng cướp giật.
 
Tang vật thu giữ là một điện thoại di động nhãn hiệu Samsung A5 cùng một xe máy mà các đối tượng dùng để cướp giật. Sau khi bắt giữ, tổ công tác đã áp giải hai đối tượng về trụ sở Công an phường Cầu Kho để lấy lời khai.
 
Tại trụ sở công an, lực lượng chức năng khám xét phương tiện phạm tội thì phát hiện một bộ dụng cụ nghi dùng để sử dụng ma túy đá.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nam Phong