Sau hai ngày tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn, khoảng 7 giờ, ngày 6-12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực Cù lao Ba Xê (phường Long Bình, TP.Biên Hòa), cách cầu Đồng Nai khoảng 6km. Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về quê tại TX.Long Khánh để mai táng.

 


Như thông tin Báo Đồng Nai đã đưa, vào khoảng 21 giờ, ngày 4-12, những người dân đi qua cầu Đồng Nai (hướng từ TP.Hồ Chí Minh về TP.Biên Hòa) đã phát hiện hai thanh niên (1 nam, 1 nữ) leo lên thành cầu nhảy xuống sông và tri hô mọi người tìm cách cứu vớt. Nạn nhân được xác định là anh  Đ.T.A (26 tuổi, ngụ tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) và chị T.T.P.H (27 tuổi, ngụ tại TX.Long Khánh).

Theo tìm hiểu từ anh Đ.T.A , chúng tôi được biết, cách đây khoảng 1 tháng, do chuyện làm ăn của chị H không thuận buồm xuôi gió nên chị có mượn nợ của một số bạn bè và không có khả năng trả.

Dù nhận được sự giúp đỡ từ anh T.A cả về tinh thần và vật chất, nhưng chị H vẫn không hết buồn. Đến chiều ngày 4-12, H nhắn tin cho anh T.A nói là muốn tự tử. Liền sau đó, anh T.A chạy ra cầu Hóa An tìm nhưng không thấy, rồi chạy qua cầu Đồng Nai thì phát hiện người yêu đang đứng trên cầu định tự tử.

Sau một lúc khuyên can, H. nói anh T.A đi mua cho mình chai nước thì sẽ bỏ ý định tự vẫn, nếu không H sẽ nhảy xuống cầu. Khi anh T.A vừa leo lên xe thì chị H nhảy xuống cầu. Anh T.A nhảy theo để cứu người yêu nhưng không kịp.

Theo bác sĩ Phạm Thanh Thủy (trưởng Khoa hô hấp Bệnh viện Đồng Nai), tình trạng sức khỏe của anh T.A đã ổn định nhưng vẫn còn thở yếu và có biểu hiện rối loạn cảm xúc, tinh thần dễ xúc động.

 

Theo Báo Đồng Nai

.