Sáng 3/5, Công an thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý một giám đốc cùng 7 nhân viên của một công ty mang theo nhiều hung khí đến nhà người dân để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 1/5, Công an thị xã Duy Tiên phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Hà Nam đã điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng Hoàng Đức Vượng (SN 1985, Giám đốc Công ty TNHH và Thương mại xuất nhập khẩu Đức Vượng ở xóm 4, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

leftcenterrightdel
Đối tượng Hoàng Đức Vượng tại cơ quan điều tra. (Ảnh CA Hà Nam).

Trước đó, khoảng 10h ngày 1/5, do mâu thuẫn cá nhân, Vượng cùng 7 đối tượng khác là nhân viên của Công ty Đức Vượng đi 3 xe ô tô và mô tô đến hành hung anh Vũ Tiến Đạt (SN 1991).

Khi bố và chị gái anh Đạt ra can ngăn, cũng bị Vượng và đồng bọn tấn công gây thương tích.

Sau khi xảy ra vụ việc gọi nhân viên đi đánh người, lực lượng chức năng đã khám xét ô tô và văn phòng công ty của Vượng, thu giữ 5 thanh đao, dao các loại và một số tang vật khác.

Theo tin từ UBND xã Đại Cương, huyện Kim Bảng: Vượng là người ở Hải Phòng và đến địa phương mở công ty được một thời gian ngắn. Đối tượng này được biết đến là thành phần xã hội nên khi về địa phương cũng thường xảy ra xích mích liên quan đến tranh giành địa bàn làm ăn.

Trong những lần xích mích, đối tượng dẫn theo nhiều người ở Hải Phòng về nhưng chưa lần nào xảy ra xô xát lớn như vụ việc vừa rồi.

Biết đối tượng thường tụ tập đông người và hay gây xích mích nên công an địa phương và huyện Kim Bảng cũng xét đối tượng là diện quan tâm giám sát.

Hiện Công an thị xã Duy Tiên đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Hà Nam