leftcenterrightdel
 Đối tượng Lê Thị Kim Cúc.

Theo Cơ quan CSĐT, trong quá trình làm việc tại phân xưởng D, Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc (thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) giữa công nhân Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) và Phó quản lý xưởng D là Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, cùng trú xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhưng đã được hòa giải.

Đến khoảng 16h30’ chiều 9/3/2022, khi tan ca làm Cúc đi ra cổng để về. Khi đến cổng Cúc gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thủy là em Trang và 3 nam thanh niên. Thấy Cúc nên Trang gọi đến để nói chuyện. Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy gây thương tích.

Lúc này, Trang xông vào đánh Cúc cũng bị Cúc dùng dao đâm lại gây thương tích. Cúc quay lại thấy chồng mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên đã dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người Du khiến anh này gục ngã tại chỗ.

Thấy vậy, mọi người kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Bảo vệ công ty đã gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn Công an khu công nghiệp Minh Hưng. Khi Cúc chạy vào trong Công ty S&K tiếp tục bị 2 thanh niên đuổi theo tấn công.

Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu nhưng Trương Minh Du đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hiện cơ quan Công an đã mời các đối tượng có liên quan lên làm việc, để phục vụ công tác điều tra./.

Đại Lánh