Sáng 1-10, một người có trách nhiệm của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết bệnh nhân Bùi Lê Hoàng Yến (20 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) bị giập gan, phổi đã được người nhà xin chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

 


Trước đó khoảng 10 giờ 15 phút ngày 30-9, chị Yến từ trên cầu Rạch Miễu (phường 6, TP. Mỹ Tho) gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Anh B.H.H (chồng chị Yến) cho biết sau khi được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của chị Yến đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa. Anh H cho biết thêm khi nhảy xuống sông, chị Yến đã bám vào đám lục bình và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Do buồn chuyện gia đình chị Yến đã tìm đến cái chết. Hai vợ chồng chị Yến chưa có con và hiện đang ở bên chồng (đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho).

Một bảo vệ cầu Rạch Miễu cho biết từ khi khánh thành cầu đến nay đã có nhiều người lên cầu này tự tử nhưng trường hợp được cứu sống như chị Yến có thể nói là hy hữu vì gần như các nạn nhân tự tử ở đây khó có cơ hội sống sót khi rơi từ độ cao gần 40 mét.

 

Theo Báo Ấp Bắc

.