Khoảng 5h sáng nay (26/12), tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên, đối tượng Hoàng Văn Chín (SN 1976), trú xóm Lương Bình 2 đã dùng dao chém tử vong 5 người, trong đó có vợ Chín là chị Ma Thị Hường (SN 1976).

leftcenterrightdel
 Nghi can Hoàng Văn Chín đang bỏ trốn.

Theo đó, lúc rạng sáng nghe vợ chồng Chín to tiếng, một số người thân và hàng xóm xung quanh đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao truy sát. Hậu quả khiến 5 người tử vong, gồm: Chị Ma Thị Hưởng (vợ của nghi can); anh Hoàng Văn Luận (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú); chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận); anh Lường Văn Đành và Hoàng Văn Nam. Riêng anh Lường Văn Hoàng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. Nguyên nhân sơ bộ xác định do mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân. Chém chết vợ xong, Chín ra khỏi nhà và trên đường bỏ đi đã gây thương vong cho các nạn nhân trên.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang tổ chức lực lượng ráo riết truy lùng đối tượng Hoàng Văn Chín. Bất kỳ người dân nào gặp đối tượng Hoàng Văn Chín thì thông báo ngay cho Cơ quan điều tra theo số điện thoại: 0982003712

Quỳnh An - Cảnh Vũ