Vào khoảng 15 giờ chiều 5-8, trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TX Thuận An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 1 xe máy, 1 ô tô du lịch và một xe tải ben làm một người chết tại chỗ, một người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 


Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn xe mô tô chở 2 thanh niên (chưa xác định danh tính) chạy trên đường Thủ Khoa Huân hướng ra đại lộ Bình Dương. Khi đến khu vực nêu trên thì xe máy của 2 thanh niên này đã lao sang trái, tông trực diện vào đầu xe tải ben chạy chiều ngược lại.

Dù lái xe tải đã đánh lái về bên phải nhưng không tránh kịp xe máy. Do đánh lái bất ngờ nên xe ben đã lao thẳng lên vỉa hè tông vào ô tô Toyota Innova loại  7 chỗ khiến xe bị hư hỏng phần đuôi xe, may mắn trên xe không có người nên không ai bị thương.

Vụ tai nạn khiến thanh niên điều khiển xe máy chết tại chỗ, người ngồi sau bị thương nặng đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng TX Thuận An đã có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

 

Theo Báo Bình Dương

.