Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ chết người xảy ra tại thôn 7, xã Bình Thắng vào ngày 2/11. Nạn nhân là anh Vũ Đình Thuận (SN 1974), ngụ trong thôn.

leftcenterrightdel
Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Thông tin ban đầu, sáng 2/11/2021, Thuận rủ nhóm bạn bè đến nhà mình nhậu, gồm Trần Thị Lan (SN 1984, có quan hệ tình cảm với Thuận), Đặng Thanh Tâm (SN 1972), Đặng Thị Liên (SN 1973), Hoàng Công Bảo (SN 1973) và ông Nguyễn Đình Đạt (SN 1958). Những người này đều ngụ thôn 7, xã Bình Thắng.

Nhậu quá trưa, Tâm và Liên về trước. Thuận, Bảo, Lan và ông Đạt tiếp tục uống nhậu và ca hát. Đến chiều. Thuận và Lan xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tranh cãi, Thuận túm tóc đánh Lan. Thấy vậy ông Đạt đã can ngăn Thuận. Lan tức vì bị Thuận đánh nên chạy xuống bếp cầm kéo tiếp tục đánh nhau với Thuận. Ông Đạt trong lúc can ngăn hai người phát hiện có vết thương chảy máu trên ngực Thuận. Lúc này, Thuận bị kích động, chạy vào nhà lấy dao tiếp tục gây hấn với Lan nhưng Bảo đã lấy được dao khỏi tay Thuận. Bất ngờ, Thuận gục xuống sàn thở dốc.

Bảo, Lan, ông Đạt cùng người nhà đưa Thuận đến Trạm y tế xã Bình Thắng cấp cứu. Nhưng đến 19h cùng ngày Thuận tử vong tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc./.

Sơn Tùng