leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: CTV

Ngày 4/10, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đang trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng ném vật lạ gây nổ tại một quán trà sửa trên địa bàn. Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 22 giờ 50 phút ngày 3/10 tại một quán trà sữa trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh.

Theo một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên 3 nữ nhân viên đang ngồi trong quán thì hốt hoảng khi thấy có đối tượng ném vật thể lạ vào trong quán. Vật thể lạ này sau đó phát nổ kèm theo khói nghi ngút tỏa ra khắp quán khiến những người có mặt trong quán hoảng sợ tháo chạy tán loạn.

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người ở trên lầu căn nhà và hàng xóm hốt hoảng gọi điện cấp báo công an địa phương. Ngay lập tức, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với lực lượng công an phường 3 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh điều tra, truy xét đối tượng.

Vụ nổ không ai thương tích nhưng làm bể 1 viên gạch hoa ốp tường, ghế nhựa văng vào quầy pha chế.

Bước đầu, công an xác định vật thể lạ phát nổ và khói tại quán trà sữa là pháo. Công an cũng cho biết hiện đang trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra và truy bắt thủ phạm.

Nam Phong