Sáng 9/4/2022, Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang làm rõ trách nhiệm của chủ cơ sở kinh doanh karaoke XO (TP Mỹ Tho), đồng thời làm việc với 29 người dương tính với chất ma túy, bị phát hiện trong khu vực kinh doanh của quán này.

leftcenterrightdel
Các đối tượng bị cơ quan Công an kiểm tra tại quán karaoke XO Tiền Giang - Ảnh CA

Thông tin ban đầy, 1h sáng ngày 9/4/2022, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke XO (đường Nguyễn Minh Đường, ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện nhiều thanh thiếu niên trong 7 phòng đang hát karaoke có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành xét nghiệm ma túy. Kết quả cho thấy có đến 29 trường hợp dương tính với chất ma túy. Cùng lúc, lực lượng làm nhiệm vụ cũng thu giữ nhiều dụng cụ liên quan đên việc sử dụng ma túy.

Theo hồ sơ, quán karaoke XO được Sở VH-TT-DL tỉnh Tiền Giang cấp phép hoạt động lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, quán này đã nhiều lần bị lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang và TP Mỹ Tho phát hiện khách hàng có sử dụng ma túy với số lượng đông người.

Trong đó, vào thời điểm đầu năm 2021, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 lần trong 3 tháng liên tiếp các vụ tụ tập chơi ma túy tại quán. Ngoài ra, quán karaoke XO này cũng từng là hiện trường của một số vụ “giang hồ” dùng súng bắn nhau vào tháng 11/2021./.

 

Nho Thanh