leftcenterrightdel
 Công an đang điều tra vụ phóng viên bị trộm cạy cửa ôtô lấy đi nhiều tài sản. (Ảnh: Minh họa)

Ngày 18/9/2022, Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM đang điều tra vụ một phóng viên bị trộm cạy cửa ôtô lấy đi nhiều tài sản.

Trước đó, vào khoảng 21h30’ tối ngày 16/9/2022, anh T.X.T. (phóng viên một tờ báo tại TP HCM) di chuyển trên xe ô tô BKS 51A 077XX trên đường Trường Chinh, hướng về Ngã tư An Sương. Khi đến trước cổng Cửa hàng điện máy Chợ Lớn, phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP HCM), anh T. thấy buồn ngủ nên cho xe cập vào lề đường, có bật đèn cảnh báo để nghỉ cho an toàn.

Đến khoảng 22h có nhóm đối tượng là nam giới, bao gồm 1 người làm nhiệm vụ cảnh giới, 1 người thực hiện mở cửa xe ghế phụ lấy đi 2 điện thoại của anh T.

Đến khi anh T. phát hiện đối tượng móc túi quần để lấy ví tiền thì tỉnh giấc và đẩy cửa truy hô “cướp”. Anh T. chạy bộ đuổi theo đối tượng được 1 đoạn đường nhưng tên trộm đã nhanh chóng lên xe máy đang chờ sẵn tẩu thoát.

Theo thống kê của anh T., kẻ trộm đã lấy đi của anh 2 điện thoại loại Iphone 13 và Note sam sung, 1 bóp đựng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng và một số tiền mặt.

Đến sáng ngày 17/9 anh T. đến trình báo Công an phường Tân Hưng Thuận, sau đó Trực ban Hình sự Công an phường đã lấy lời khai, cử cán bộ chở anh T. xuống hiện trường nắm thông tin.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Phong