(BVPL) - Khi chiếc lưỡi câu mắc vào một vật gì đó, người câu cá lặn xuống mò tìm thì phát hiện lưỡi câu mắc vào một chiếc xe taxi nằm sâu dưới hồ. Khi trục vớt chiếc taxi, lực lượng chức năng phát hiện xác chết của lái xe ngồi sau tay lái.

 
 
 
Vụ việc được phát hiện hồi 16h ngày 29.4 tại hồ Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An (Hải Phòng). CA quận Hải An tiến hành trục vớt chiếc taxi, tiến hành điều tra về vụ việc. 
 
Quá trình xác minh, cơ quan công an đã xác định được chiếc xe ôtô 5 chỗ mang BKS 16M-9592 thuộc hãng xe taxi Thành Yến, thuộc Cty TNHH Tân Thành Yến, địa chỉ tại phố Lê Lai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Nạn nhân chết trong xe là lái xe của hãng taxi Thành Yến, anh Nguyễn Hữu Hưng, SN 1967, trú tại ngõ 100 đường Hoàng Văn Thụ,  Hông Bàng, Hải Phòng.
 
Ngày 12.4, như thường lệ, lái xe này nhận lệnh của Cty chở khách, tuy  nhiên cả ngày, anh Hưng báo cáo về trung tâm không nhận được “cuốc” khách nào. Theo lãnh đạo Cty TNHH Tân Thành Yến, ngày 12.4, trên hệ thống định vị GPS, chiếc xe này chạy lòng vòng nhiều nơi, thậm chí chạy ra cả ngoại thành Hải Phòng. Tuy nhiên đến, 12h30 cùng ngày, khi đến khu vực bờ hồ Phương Lưu, phường Đông hải 1, quận Hải An thì mất tín hiệu.
 
Hai ngày sau, không thấy lái xe không trả xe về Cty đúng quy định, lại không liên lạc được với anh Hưng, Cty TNHH Tân Thành Yến đã làm đơn trình báo cơ quan công an.
 
Gia đình nạn nhân cho biết, nhiều ngày không thấy anh Hưng về nhà đã điện thoại hỏi một số đồng nghiệp của anh thì nhận được trả lời “Cty điều anh đi Đà Nẵng…”.
 
Đến 19h cùng ngày, cơ quan pháp y thành phố Hải Phòng, kết hợp cùng  CATP Hải Phòng, VKS nhân dân TP Hải Phòng, VKS quận Ngô Quyền đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.
 
Theo Việt Hòa
Báo Lao Động

 

.