Ngày 20/6/2022, Công an quận 1, TP HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý nhiều người dương tính với chất ma túy tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Công an lập hồ sơ, xử lý hai cô gái có liên quan.

Theo đó, trong các ngày 17, 18 và 20/6/2022, Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh, phát hiện nhiều vi phạm, có nơi nhiều người dương tính với chất ma túy.

Cụ thể, tại Công ty TNHH Nhà hàng Lion (phường Nguyễn Thái Bình), Công ty TNHH Nhà hàng Honey, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Catwalk, Công ty TNHH TM DV Katt (phường Bến Nghé), Công an phát hiện các cơ sở này đều vi phạm về lỗi kinh doanh dịch vụ karaoke không có giấy phép theo quy định.

Kiểm tra hành chính cơ sở The Public trên đường Bùi Viện, lực lượng chức năng phát hiện 45 đối tượng (gồm 27 nam, 18 nữ), trong đó có 2 người dương tính với ma túy.

Tại cơ sở kinh doanh District K ở phường Bến Thành, Công an kiểm tra 48 đối tượng, phát hiện có 3 người dương tính với ma túy. Cơ sở này còn kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, tạm giữ 8 bình kim loại chứa khí tại đây.

Tại quán karaoke Lion, phường Nguyễn Thái Bình, Công an kiểm tra 15 đối tượng (trong đó có 9 nữ), phát hiện 1 đối tượng nữ dương tính với ma túy đá./.

Đại Lánh