Ngày 20/9, Thượng tá Trần Văn Rô - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết vừa kiểm tra một quán bar và phát hiện 102 người dương tính với chất ma túy.

leftcenterrightdel
 Quán bar New Club thời điểm Công an kiểm tra (ảnh Công An).

Cụ thể vào khoảng 1h sáng nay, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra quán bar New Club thì phát hiện 159 người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Thời điểm Công an có mặt, những người này đang bay lắc trong tiếng nhạc, bất ngờ bị nhiều cảnh sát ập vào toan bỏ chạy nhưng bất thành.

Tiến hành kiểm tra nhanh, có 102 người dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, Cảnh sát còn thu giữ một số ma túy, nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. Nhóm người này khai chơi ma túy mừng sinh nhật một người bạn trong nhóm. 

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 102 người dương tính với ma túy để tiếp tục xử lý vụ việc. Đồng thời, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, củng cố hồ sơ để xử lý hành vi "chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy" của chủ quán bar New Club./.

Tuấn Anh